Sports

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฮปปี้กับประตูที่เขาทำประตูไม่ได้ด้วยซ้ำ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ยุติการทำประตูที่แย่กว่านั้นมาตั้งแต่ปี 2009

กองหน้าซึ่งตอนนี้ทำประตูได้ทุกปีตั้งแต่ปี 2002 เปิดการให้คะแนนที่ Old Trafford ขณะที่ไบรตันแพ้ 2-0ในพรีเมียร์ลีก ลูกยิงอันทรงพลังของโรนัลโด้จากนอกพื้นที่พุ่งเข้าประตูไบรท์ตัน เขาไม่ได้ทำการเฉลิมฉลองเครื่องหมายการค้าของเขาในขณะที่เขาตรงไปที่แฟน ๆ และเลื่อนข้ามสนามหญ้า มันเป็นประตูแรกของเขาในรอบ 9 ชั่วโมง และเป็นครั้งแรกที่เขายิงประตูในลีกนอกกรอบเขตโทษในรอบ 12 เดือน

ในขณะที่ ลิ โอเนล เมสซี่ ประสบปัญหาในแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับปารีส แซงต์-แชร์กแมง โรนัลโด้ก็ส่งยูไนเต็ดกลับขึ้นมาอยู่ในท็อปโฟร์ และนักเตะวัย 37 ปีคนนี้ก็มีความสุขมากที่เขาไม่ได้คิดเกี่ยวกับการเฉลิมฉลอง ‘ซิว’ ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขาด้วยซ้ำ

  • “กลับสู่เส้นทาง” เขาเขียนบน Instagram หลังจากนั้น “ไม่มีใครยอมแพ้และมีเพียงวิธีเดียวที่จะกลับสู่เส้นทางเดิม: การทำงานหนัก การทำงานเป็นทีม การทำงานอย่างจริงจัง ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงเสียงรบกวน ไปกันเถอะปีศาจ!”

ประตูของโรนัลด์จบการเสมอกันหกเกม และราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมของเขาพอใจกับสิ่งที่เขาเห็น เฟอร์นันเดสผนึกชัยชนะในนาทีที่เจ็ดของการทดเวลาบาดเจ็บ

  • “มันเป็นเป้าหมายที่น่าทึ่ง ไม่เพียงแต่เป็นประตูที่สำคัญเท่านั้น แต่ยังเป็นประตูที่น่าทึ่งอีกด้วย” เขากล่าว “โดยรวมแล้วมันเป็นผลงานที่ดีของคริสเตียโน่เช่นกัน เขาออนไลน์อย่างกระฉับกระเฉง เขาพยายามช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ อยู่เสมอ “ผมคิดว่าในช่วงสัปดาห์สุดท้ายนั่นจะเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเขา และมันสำคัญมากสำหรับเรา”

การหยุดเวลาของบรูโน่ เฟอร์นันเดส ผนึกทั้งสามแต้มไว้ และยูไนเต็ดก็จบเกมเมื่อคืนนี้ โดยอยู่เหนือเวสต์แฮม 2 แต้ม ในการแข่งขันนั้นเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

UFA Slot

เขา’โชคดี’ ที่มีอาชีพค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

Cezar Azpilicueta ในกลุ่มเดียวกับตำนานของ Chelsea John Terry และ Frank Lampard ยืนยันว่า Jason Cundy ผู้ซึ่งตอบโต้ Neil Warnock อ้างว่า Cesar Azpilicueta สมควรที่จะอยู่ในการสนทนาเดียวกันกับตำนานเชลซี John Terry และ Frank Lampard ตามที่ Jason Cundy ผู้ซึ่งตอบโต้ข้อกล่าวหาของ Neil Warnock เกี่ยวกับกัปตันทีม Blues

อดีตเซ็นเตอร์แบ็ค ของบลูส์ บอกกับ talkSPORT ว่าวอร์น็อค ‘จะเสียใจ’ กับความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับชาวสเปนรายนี้ หลังจากที่บอกว่าเขา’โชคดี’ ที่มีอาชีพค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัซปิลิเกวต้าเก็บถ้วยรางวัลได้หมดจดตั้งแต่ย้ายมาเชลซี

อัซปิลิเกวต้าอยู่กับสโมสรมาสิบปีแล้ว คว้ารางวัลใหญ่ทุกรายการที่มีให้ ซึ่งล่าสุดก็รวมถึงฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพด้วย แชมป์เปียนส์ลีก, แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์ยูโรป้า ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ เป็นตัวแทนของอัซปิลิเกวต้า แต่นั่นทำให้วอร์น็อคอ้างว่าเขาโชคดีที่อยู่ดีๆ และ ‘ไม่ใช่กองหลังที่ดี ‘.

  • “มันไปได้สองทาง ฉันคิดว่าเขาโชคดีมากที่ได้อยู่กับสโมสรอย่างเชลซี” ผู้จัดการทีมผู้มีประสบการณ์กล่าวกับ  talkSPORT Breakfast “ผมไม่คิดว่าเขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม บางครั้งในวงการฟุตบอล คุณต้องมีโชคบ้าง และผมคิดว่าเขาโชคดีอยู่บ้างที่เขาไปอยู่ที่นั่นถูกเวลาและถูกที่ “นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในฟุตบอล คุณต้องมีโชคเล็กน้อยจึงจะประสบความสำเร็จ”

อย่างไรก็ตาม คันดี้ไม่ได้มีอะไรเลย และเช่นเดียวกับอดีตผู้เล่นเทอร์รี และเชส ฟาเบร กาส ก็สนับสนุนกัปตันทีมบลูส์ด้วย อัซปิลิเกวต้าเป็นผู้รับใช้ที่ยอดเยี่ยมของเชลซีด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านปอนด์

  • “ฉันรัก Neil แต่เขาจะเสียใจกับความคิดเห็นเหล่านั้น” Cundy กล่าวในDrivetime “เขาถูกรางวัล เขาเป็นกัปตันทีมมาก เขาบอกว่าเขาตั้งรับไม่ได้… อัซปิลิเกวต้าเล่นได้ทุกที่ในแนวรับสี่หรือห้า “เขาสามารถเล่นแบ็คขวาได้ เขาสามารถเล่นแบ็คซ้ายได้ และเขาก็ทำสำเร็จแล้ว” เขาสามารถเล่นวิงแบ็คขวา วิงแบ็คซ้ายได้ในสามหรือห้า เขายังสามารถเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝั่งขวาได้ด้วย
  • “เขาได้รับรางวัลทุกถ้วยที่เล่นในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งตลอดเวลาที่เชลซี อัซปิลิเกวต้าวัย 33 ปี เป็นที่รู้จักในชื่อ ‘เดฟ’ ตั้งแต่เขาย้ายจากมาร์เซย์มาอยู่กับเชลซีในปี 2012 “ถ้าคุณพูดถึงตำนานของเชลซี… ปีเตอร์ ออสกู๊ด, รอน ‘ช็อปเปอร์’ แฮร์ริส, ปีเตอร์ ‘เดอะ แคท’ โบเน็ตติ…
  • “แต่เรากำลังพูดถึงถ้วยรางวัลใหญ่ ถ้วยรางวัลใหญ่ที่สุดในฟุตบอลโลก “คุณกำลังพูดถึง John Terry, Ashley Cole, Petr Cech, Branislav Ivanovic, Frank Lampard และคุณกำลังพูดถึง Azpilicueta”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com
UFA Slot

Releated