Sports

ซน เฮือง-มิน ทำลายความหวังของลิเวอร์พูล

ประตูของซน เฮือง-มิน ช่วยให้ท็อตแนมตีเสมอ 1-1 ที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูลทำแต้มหล่นในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนฯ ซิตี้ เมื่อท็อตแน่มเสมอกับอาร์เซนอลและอาร์เซนอลเข้าควบคุมการต่อสู้เพื่อจบท็อปโฟร์ ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เหนือกว่าตลอด แต่ถูกจับได้จากการสวนกลับอย่างรวดเร็วจากทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูง ไม่นานก่อนที่หลุยส์ ดิอาซจะปรับระดับการแข่งขันดิแอซฉลองตีเสมอสเปอร์สต่อหน้าเดอะค็อป ซอนทำประตูสำคัญในครึ่งหลัง

แต้มหนึ่งสำหรับหงส์แดงคือพวกเขาเหนือกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยผลต่างประตูได้เสีย โดยทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลามีโอกาสที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในจุดสูงสุดด้วยผลการแข่งขันที่ดีเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์ สำหรับสเปอร์ส แต้มต่อทีมเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 5 ของตาราง หมายความว่าอาร์เซนอลมีโอกาสนำเหนือคู่แข่งถึง 4 แต้มเมื่อเผชิญหน้าลีดส์ในวันอาทิตย์นี้

แม้ว่าจะไม่ใช่ผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่แต้มต่อแต้มก็น่าจะยุติธรรมบนความสมดุลของการเล่น เป็นฝ่ายของคล็อปป์ที่ครองเกมครึ่งแรกที่แอนฟิลด์ ขณะที่พวกเขาบีบให้สเปอร์สกลับเข้าสู่แดนของตัวเอง และทำให้เกมรับตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่แท้จริงตั้งแต่เริ่มเกม

แทงบอล

ลิเวอร์พูลยังคงบุกไปข้างหน้า

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิงฟรีคิกในระยะใกล้ ก่อนที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะโหม่งชนคานในช่วงท้ายครึ่งแรก มีเพียง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก เท่านั้นที่ชนไม้ด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยต่อจังหวะการเล่นของอีกฝ่าย จบ ด้วยระดับคะแนนในช่วงพักครึ่ง ครึ่งหลังสัญญาว่าจะพัฒนาอย่างมากฟาน ไดจ์คมีโอกาสให้หงส์แดงขึ้นนำในขณะที่เขายิงโหม่งข้ามคาน

ลิเวอร์พูลเริ่มช่วงที่สองด้วยความเข้มข้นแบบเดียวกับที่พวกเขาจบครึ่งแรก เมื่อธิอาโก้ อัลคันทาร่า, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และแอนดี้ โรเบิร์ตสันซัดบอลอย่างดุดันเข้าไปในกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตาม สเปอร์สโชว์ศักยภาพในเกมโต้กลับ ท็อตแนมเป็นผู้ฝ่าด่านหลังจากเปิดบอลยาวเจอไรอัน เซสเซกนอนที่ครอสบอลให้ซอนที่ยิงเข้าบ้านในระยะเผาขน

ลิเวอร์พูลยังคงบุกไปข้างหน้า แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อเบน เดวีส์ดึงบล็อกที่ยอดเยี่ยมเพื่อสกัดกั้นซาลาห์ อย่างไรก็ตาม ความก้าวหน้าเกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่นานเมื่อความพยายามเบี่ยงเบนความสนใจของดิอาซพบทางผ่านฮูโก โยริสทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างหนักเพื่อหาผู้ชนะที่แอนฟิลด์ แต่ก็ไม่มา

ทั้งสองฝ่ายรุกเข้าหาผู้ชนะในช่วงหลังของครึ่ง โดยลิเวอร์พูลผลักดันและพยายามค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้พวกเขารักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ไว้ได้อย่างดีและมีชีวิตอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ท็อตแนมแสดงเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต้มต่อแต้มถือเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมที่สุด แม้ว่าจะไม่เหมาะสำหรับทั้งสองฝั่งในพรีเมียร์ลีกที่หวังจะผ่านเข้าสู่นัดสุดท้ายของฤดูกาลก็ตาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com

Releated