ราล์ฟ รังนิก

รังนิก ยอมรับ ไบรท์ตัน ช่วยให้ ผีแดง ได้ตั๋วลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่า ไบรท์ตัน ช่วยให้ ผีแดง ได้ตั๋วลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ซีซั่นหน้าด้วยการเปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม 3-1 แม้ทีมของตนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายอีกนัดโดยบุกมาแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.

รังนิก คุมทีมลงสนามนัดส่งท้ายของตัวเองก่อนเปิดทางให้ เอริค เทน ฮาก เข้ามารับช่วง แต่ไม่วายที่ ผีแดง แพ้เป็นนัดที่ 12 จนได้ และอาศัยว่า นกนางนวล เร่งเครื่องแซงชนะ ขุนค้อน 3-1 จึงทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส รั้งอันดับเจ็ดตามเดิม ได้แค่สิทธิ์ลงเล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก

“ใช่ ผมคิดว่า ไบรท์ตัน สร้างประโยชน์ให้เราด้วยการพลิกเกมกำชัยชนะ พวกเขาตามหลัง 1-0 ในครึ่งแรก แต่พวกเขายิงสามประตูในครึ่งหลัง มันเป็นเรื่องดีสำหรับสุดสัปดาห์นี้” รังนิก กล่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด

“เราอยากทำเพื่อตัวเราเอง แต่เราต้องเล่นนอกบ้าน และเราพยายามแล้ว”

“ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีสามหนที่จะยิงประตูได้ในครึ่งแรก แต่เราทำไม่ได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกเราก่อความผิดพลาดหลายหนจนทำให้เราเสียประตู”

“มันเป็นการแอสซิสต์ของเรา และสุดท้าย ซาฮา เป็นคนทำประตูได้ แต่เราแอสซิสต์ให้”

“มันเป็นลูกทุ่ม และเราแค่เก็บครองบอลเอาไว้ในแดนตัวเอง เราป้องกันลูกยิงได้แย่เช่นกัน คุณไม่ควรป้องกันแบบนั้นในลีกนี้ และมันทำให้เราตกเป็นรอง 1-0″ กุนซือเยอรมันระบุถึงลูกทุ่มของ ผีแดง ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่งคืนหลังแบบเหนือชั้น แต่โดน วิลฟรีด ซาฮา ฉกไปซัด

“ช่วงพักครึ่งเราพยายามส่งกองหน้าหนุ่มที่เรามีในซุ้มม้านั่งลงเล่น เรามีโอกาสในครึ่งหลัง แต่เราไม่เด็ดขาดพอ และมันทำให้เราแพ้เกมเยือนอีกนัด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com

Releated