UFA Slot

ฮันกุ๊ก ไทร์ แสวงหาการขยายธุรกิจไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ EV สุดไฮเทค

ฮันกุ๊ก ไทร์ ผู้ผลิตยางล้อรายใหญ่ที่สุดของเกาหลีและใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลก คาดว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับการขยายตลาด โดยได้รับการสนับสนุนจากผลิตภัณฑ์ไฮเทคและคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเสริมสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้า (EVs)

บริษัท กล่าวว่าวันจันทร์ การยึดมั่นในแนวโน้มองค์กรที่สดใสยิ่งขึ้นไปอีกคือความต้องการรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับราคาเชื้อเพลิงที่สูงซึ่งเป็นผลมาจากราคาสินค้าโภคภัณฑ์หลักทั่วโลกที่เพิ่มสูงขึ้นอันเนื่องมาจากความผันผวนทางการเมือง

ปัจจัยทั้งสองช่วยให้ความนิยมของ EV มีเสถียรภาพ และความต้องการชิ้นส่วนยานยนต์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงและไม่คงทนในภายหลัง เมื่อเดือนพฤษภาคม บริษัทได้เปิดตัว iON ซึ่งเป็นแบรนด์ยางรถยนต์เฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งถือเป็นบริษัทแรกในโลกที่จำหน่ายยางรถยนต์ EV ทั้งหมด

การเปิดตัวในยุโรปแสดงให้เห็นถึงการจัดลำดับความสำคัญทางการตลาดของบริษัทในการแสวงหานวัตกรรม ซึ่งเป็นทางเลือกที่ยากขึ้นและมีความต้องการมากขึ้น นับตั้งแต่การปรับแต่ง 

UFA Slot

นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีข้อมูลจำเพาะที่แตกต่างกัน 86 รายการ โดยมีขนาดล้อตั้งแต่ 18 นิ้ว ถึง 22 นิ้ว ผู้ขับขี่สามารถเลือกยางสำหรับฤดูร้อน ฤดูหนาว หรือทุกฤดูกาล รุ่นใหม่จะวางจำหน่ายในตลาดท้องถิ่นและบางตลาดทั่วโลกในเดือนนี้

ยาง iON ลดการลื่นไถล เสริมความแข็งแกร่งด้วย EV Contour Technology เทคโนโลยีใหม่ที่กำหนดโดยความแข็งแกร่งของยางที่เพิ่มขึ้นทำให้สามารถบังคับรถได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะมี EVs ที่บรรทุกหนักมากเมื่อเทียบกับรุ่นการเผาไหม้

ยางใหม่ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงโดยรวมและความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง โดยมีความต้านทานการหมุนต่ำซึ่งรู้จักกันดีว่าให้การยึดเกาะที่ดีในสภาพเปียกและแห้ง แรงต้านการหมุนหมายถึงพลังงานที่จำเป็นในการหมุนยาง

ซึ่งส่งผลต่อความเสียดทานที่เกิดขึ้นเมื่อพื้นผิวยางมาบรรจบกับถนนเทคโนโลยีการลดเสียงรบกวนต่างๆ ถูกนำไปใช้ ซึ่งทำงานภายใต้ระบบดูดซับเสียง Hankook ซึ่งช่วยให้เกิดความเงียบในขณะขับรถ เจ้าหน้าที่ของ

ฮันกุ๊ก ไทร์ กล่าวว่า “เราสามารถแสดงเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งเป็นผลงานที่เราภูมิใจนำเสนอหลังจากหลายปีของการวิจัยและพัฒนาเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วต่อความต้องการของตลาด” “เราจะเสริมกลยุทธ์การเติบโตของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้บริโภคให้ดีที่สุด”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated