จู๊ด เบลลิงแฮม

ฮามันน์ ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม ยังขาดวินัยเกี่ยวกับการเล่นของตัวเอง

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังขาดระเบียบวินัยในการเล่นที่ดี ส่วนที่ตอนนี้ เบลลิงแฮม สามารถทำอะไรได้ตามอำเภอใจมันเป็นเพราะไม่มีใครใน ดอร์ทมุนด์ ที่กล้าตำหนิเขาเท่านั้น

เบลลิงแฮม ถือเป็นหนึ่งในนักเตะดาวโรจน์ที่เนื้อหอมมากที่สุดตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับทั้ง ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งนั่นก็ทำให้มีข่าวลือว่าเขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมตามไปด้วย อย่างเช่น เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมว่ากันว่าเขาอาจจะย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลยด้วย

ฮามันน์ เผยว่า “ผมไม่มั่นใจเกี่ยวกับตัว เบลลิงแฮม เท่าไหร่นัก เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงและมีทักษะที่ยอดเยี่ยม สิ่งเดียวที่เขาไม่มีคือวินัยในการเล่น ถ้าคุณลองดูประตูที่ ดอร์ทมุนด์ เสียไปในช่วงหลายสัปดาห์และหลายเดือนที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ ผมก็บอกได้เลยว่ามันมีถึง 5 หรือ 6 ลูกที่เขามีส่วนสำคัญในการทำให้ทีมเสียประตู”

ดีทมาร์ ฮามันน์

จู๊ด เบลลิงแฮม

“ถ้าเขาอยากไปอยู่กับสโมสรชั้นนำอย่างเช่น เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ เขาก็จำเป็นต้องเล่นให้ต่างจากทุกวันนี้ ตอนอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เขาสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ ไม่มีใครกล้าที่จะเถียงเขาเพราะพวกเขากลัวว่าจะทำให้เขาไม่พอใจ”

“ถ้าผมเป็น เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วล่ะก็ ผมก็จะระวังให้ดี (ในเรื่องที่ว่าจะซื้อ เบลลิงแฮม หรือไม่) แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่ยังอายุน้อยอยู่ แต่เขาทำให้ตัวเองมีระเบียบวินัยในเกมการเล่นช้าเกินไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com

แทงบอล

Releated