UFA Slot

แฟรงกี้ เดตโตรี ชนะในการขี่ครั้งแรกตั้งแต่แยกตัวจากคอกม้า โกสเดน

ในการเดินทางครั้งแรกของเขานับตั้งแต่ “หยุดพักผ่อน”จากความสัมพันธ์ของเขากับ John และ Thady โกสเดน แฟรงกี้ เดตโตรี ร่วมมือกับ Lezoo เพื่อชัยชนะที่ Newmarket

เห็นได้ชัดว่าทุกอย่างไม่ดีกับสมาคม Dettori และ โกสเดน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ชื่อของจ็อกกี้ปรากฏข้างเมียที่ได้รับการฝึกหัดของ Ralph Beckett ในการเดิมพัน Maureen Brittain Memorial Empress Fillies แต่ไม่ใช่ม้าที่ได้รับการฝึกฝน โกสเดน บนการ์ดใบเดียวกัน

ในเย็นวันศุกร์ ผู้อาวุโส โกสเดน ประกาศว่าทั้งคู่ได้หยุดความสัมพันธ์ในการทำงานชั่วคราว – โดยไม่ปิดประตูให้ดี – แต่ถ้า Dettori แสดงอะไรในระหว่างอาชีพที่โด่งดังของเขา เขาเป็นคนอันตรายที่มีประเด็นให้พิสูจน์ในช่วงเวลาสั้นๆ ดูเหมือนว่า Lezoo มีภูเขาให้ปีนขึ้นไปขณะที่ Malrescia เตะที่สำนักงานใหญ่ได้อย่างชัดเจน แต่จังหวะของ Dettori นั้นเหมาะสมแล้ว และเธอก็ชนะไปด้วยระยะทางสามในสี่

แม้จะมีการสร้างเครื่องหมายการค้าที่บินลงจากหลังม้าในกรงของผู้ชนะในภายหลัง Dettori ถูกสงวนไว้เมื่อพูดในภายหลัง “ฉันไม่ได้ไปไหน ฉันหยุดแค่ห้าวัน” เขากล่าว “ฉันรู้สึกประทับใจมากที่ได้รับการสนับสนุน และฉันไม่ได้คาดหวังอย่างนั้น มันเยี่ยมมาก”

UFA Slot

Dettori มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเจ้าของ Marc Chan และผู้จัดการการแข่งขัน Jamie McCalmont อธิบายว่าชัยชนะนั้นเป็น “อารมณ์”

“ฉันไม่จำเป็นต้องพูดอะไรทั้งนั้น! รู้สึกดีและเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาได้รับการต้อนรับนี้” เขากล่าว “ผมค่อนข้างมีอารมณ์ มันเหมือนกับการชนะการแข่งขัน Group One และเป็นการลงแข่งในรายการ ฉันจะพูดอะไรได้มากกว่านี้ เขาทำให้ม้ายิ่งใหญ่ ปล่อยให้มันอยู่ที่นั่น ฉันคงไม่รู้จักมาร์ค ชาน ถ้าไม่ใช่เพราะแฟรงกี้ ฉันจะบอกคุณอะไรได้อีก

“เราซื้อตัวเมียนี้มาจากฝรั่งเศสเมื่อประมาณเจ็ดสัปดาห์ก่อน และเธอก็ชนะที่บาธเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน เราไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะชนะได้ดีในวันนั้น และเรามาที่นี่โดยคิดว่าเธอมีโอกาส

มันเป็นการเริ่มต้นครั้งที่สองของเธอและเราอาจจะกลับมาที่นี่เพื่อ Cherry Hinton ต่อไป (กลุ่มที่สอง Duchess of Cambridge Stakes ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม) เราจะดูกันว่าเธอออกมาจากการแข่งขันได้อย่างไร แต่มันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมจากทีมของราล์ฟ”

ข่าวแนะนำ

ก่อนแข่ง Dettori ยืนยันความตั้งใจที่จะขี่ต่อไปอย่างน้อยก็สิ้นสุดฤดูกาลหน้า โดยบอก Racing TV ว่า “ฉันจะทำในปีนี้และปีหน้าอย่างแน่นอน

มสัปดาห์ในเบลมอนต์และซาราโตกาดังนั้นฉันจึงค่อนข้างยุ่งในเดือนหน้า ดังนั้น ถ้าคุณไม่เห็นฉันขี่ในประเทศ นั่นไม่ใช่เพราะฉันยอมแพ้ เป็นเพราะผมอยู่ต่างประเทศจริงๆ“พรุ่งนี้ฉันจะขี่ในอิสตันบูลในดาร์บี้และฉันจะไปดาร์บี้เยอรมันในสัปดาห์หน้าและฉันมีวันหยุดสุดสัปดาห์สองสา


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated