แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก! 

ลุค ชอว์พูดพาดพิงถึงแมนฯ ยูไนเต็ด…

และคริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และเพื่อนร่วมทีม เป็นทีมที่มีป้ายราคามากกว่าคุณภาพ ไซม่อน จอร์แดนกล่าว และเขาก็ไม่ผิดเพราะมี XI เริ่มต้นที่แพงที่สุดตัวหนึ่ง บน กระดาษแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ปัจจุบันพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดอันดับเจ็ดในอังกฤษอย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องเผชิญกับงานที่ยากเย็นแสนเข็ญเพื่อจบในท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก ด้วยความหวังในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการพ่ายแพ้ในบ้านให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

ลุค ชอว์พูดพาดพิงถึงคุณภาพที่แมนฯ ยูไนเต็ดมี แต่ยอมรับว่าทีมขาดแรงจูงใจที่จำเป็นในการชนะการแข่งขัน สถิติบ่งบอกว่าทีมของ Ralf Rangnick มีเพียงพอในคลังแสงเพื่อกวาดล้าง Wolves เนื่องจากทีมที่มีดาวเด่นที่พวกเขามี อันที่จริงมีเพียงแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลเท่านั้นที่ส่ง XI ที่แพงกว่าในเที่ยวบินชั้นนำในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ไซม่อน จอร์แดน เจ้าบ้านของ talkSPORT เชื่อว่าความคิดที่ว่าทีมที่มีราคาแพงจะนำไปสู่ความสำเร็จนั้นเป็นตำนานที่ต้องถูกหักล้าง โดยเสริมว่าป้ายราคาของผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ตรงกับคุณภาพที่พวกเขามี “ไม่มีความกลัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันหายไปแล้ว” เขากล่าวกับไวท์และจอร์แดน “ไม่ว่าจะมีความกลัวและความเคารพที่ทีมอื่นมีต่อแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะหายไป” มันไม่มีอยู่แล้ว “ทีมต่าง ๆ ค่อนข้างสบายใจที่จะได้ไปที่แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งยูไนเต็ดที่อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านอย่างชัดเจน

“พวกเขามีคุณภาพมากเกินไปในทีม แต่พวกเขาขาดบุคลิกลักษณะ พวกเขายังขาดความสามารถในการทำบางสิ่งซึ่งตอนนี้เป็นอาหารที่มั่นคงของด้านบน – เล่นด้วยความเข้มข้น เล่นกับสถานการณ์เร่งด่วน “เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่าเราไม่ได้มองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อสิบปีก่อน แต่เรากำลังมองดูแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในปัจจุบัน” ดังนั้นเราจึงต้องเปรียบเทียบกับสิ่งที่เป็นจริง และเราพูดว่า ‘ผู้เล่นกลุ่มนี้’ แต่เรากำลังพูดถึงป้ายราคา ไม่ใช่คุณภาพที่แท้จริง “เมื่อเราพูดถึงปอล ป็อกบา ค่าตัว 90 ล้านปอนด์ และในขณะที่เขาทำผลงานได้ดีกับทีมชาติฝรั่งเศส เขากลับไม่ทำแบบนั้นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” “[แฮร์รี่] แม็คไกวร์ – ป้ายราคา 80 ล้านปอนด์ [แอรอน] วาน-บิสซาก้า – 50 ล้านปอนด์ มันคือค่าใช้จ่ายในการประกอบที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อต้านภาพลักษณ์ของสิ่งที่พวกเขาเคยเป็นซึ่งทำให้เราขาดข้อสรุปที่เข้มข้น “บางที ถึงแม้ว่าทั้งหมดนั้น พวกเขายังดีไม่พอ… พวกเขามีผู้เล่นมากเกินไปในนั้นที่อาจไม่เหมาะสำหรับระยะยาว”

การเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของ MAN UNITED ตั้งแต่ปี 2019 แฮร์รี่ แม็คไกวร์ – 80 ล้านปอนด์ (2019) จาดอน ซานโช – 73 ล้านปอนด์ (2021) อารอน วาน-บิสซาก้า – 50 ล้านปอนด์ (2019) บรูโน่ แฟร์นานเดส – 47 ล้านปอนด์ (2020) ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค – 35 ล้านปอนด์ – (2020) ราฟาเอล วาราน – 34 ล้านปอนด์ (2021) อาร์เซน่อล แซงหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อแย่งชิงดูซาน วลาโฮวิช โดยเสนอราคา 46 ล้านปอนด์บวกกับลูคัส ตอร์เรร่าสำหรับกองหน้าฟิออเรนติน่า โดยปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ‘อิสระที่จะออก’

ufabet

อาร์เซนอลยินดีที่จะเสนอ Lucas Torreira และ 46 ล้านปอนด์ให้กับ Fiorentina 

กองหน้าชาวเซอร์เบียรายนี้ทำไป 18 ประตูจาก 22 เกมในเซเรีย อาในฤดูกาลนี้ โดยได้รับความสนใจจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งจากลอนดอนเหนือ ทว่า อาร์เซนอล กลับกลายเป็นผู้เล่นคนแรกท่ามกลางความไม่แน่นอนของกองหน้ารุ่นพี่หลายคน Pierre-Emerick Aubameyang ถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีมเมื่อสิ้นปี 2021 เนื่องจากปัญหาด้านวินัยซ้ำแล้วซ้ำเล่า และมีรายงานว่ามีอิสระที่จะออกจากสโมสรหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม Sky Sports กล่าว ในทำนองเดียวกัน กัปตันสำรอง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน และไม่ปรากฏว่าใกล้จะได้รับการแก้ไขแล้ว โดยเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ปล่อยตัวเป็นอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

และตามรายงานของ  Gazzetta dello Sportอาร์เซนอลได้ยื่นข้อเสนอผู้เล่นบวกเงินสดให้กับฟิออเรนติน่าเพื่อดักจับดาวเด่นของพวกเขา ตอร์เรร่า วัย 25 ปี กำลังยืมตัวกับลา วิโอล่า และลงเล่นไปแล้ว 17 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัวจากเอมิเรตส์อีกครั้ง นักเตะทีมชาติอุรุกวัยมีมูลค่า 12.5 ล้านปอนด์ โดยรับข้อเสนอของอาร์เซนอลสูงถึง 58.5 ล้านปอนด์ โดยมีรายงานว่าหัวหน้าทีม Fiorentina ‘กำลังพิจารณา’ ข้อเสนอจากฝั่งพรีเมียร์ลีก

การขาย Vlahovic จะเป็นอุปสรรคอย่างมากต่อโอกาสของฝ่ายอิตาลีในการรักษาความปลอดภัยของฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า โดยทีมของ Vincenzo Italiano นั่งที่เจ็ดในตาราง กองหน้าวัย 21 ปียังคงขี้อายเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาท่ามกลางการคาดเดารอบตัว โดยยอมรับว่า ‘พระเจ้าเท่านั้นที่รู้’ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป วลาโฮวิชบอกกับโลกว่า: “ฉันพูดไปหลายครั้งแล้ว “มีเรื่องราวฟุตบอลดีๆ เกิดขึ้นที่นี่ในฟลอเรนซ์ เรามีทีมที่ดี นักเตะที่ยอดเยี่ยม การสนับสนุนที่ดีจากแฟนบอล ทุกสิ่งสมควรได้รับความเคารพ “พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงต่อไป ความปรารถนาของฉันคือพาฟิออเรนติน่าไปยุโรป เพราะเราไม่ได้ไปยุโรปนานแล้ว เราจะเห็น”

ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มี ‘ความเชื่อ’ ใน Ralf Rangnick ท่ามกลางการเรียกร้องความแตกแยกและปีศาจแดงจะเสียใจที่ไม่ได้ไปหลังจากผู้จัดการทีมท็อตแนมอันโตนิโอคอนเต้ มันเป็นช่วงวิกฤตที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากผู้เล่นไม่มี ‘ความเชื่อ’ ใน Ralf Rangnick, talkSPORT ได้รับการบอกเล่า Rangnick อยู่ในความดูแลชั่วคราวของ Red Devils จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล แต่ก็ยังไม่มีการปรับปรุงในทันทีในรูปแบบของพวกเขา สองนัดล่าสุด เสมอกับนิวคาสเซิ่ล และความพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์ เป็นเรื่องที่น่ากังวลเป็นพิเศษสำหรับการแสดงที่ตราไว้ด้านล่าง รายงานอ้างว่ามีรอยร้าวในห้องแต่งตัวที่ Old Trafford โดยมี 11 ดาวที่ต้องการออกจากสโมสร เจสัน คันดี้ อดีตนักเตะเชลซีและเจ้าบ้าน talkSPORT เชื่อว่า ทีม แมนฯ ยูไนเต็ดไม่มีความมั่นใจในตัวผู้จัดการทีม

“คุณสามารถบอกได้เลยว่าพวกเขาไม่เชื่อในตัวผู้จัดการทีม” คันดี้ กล่าวกับ The Sports Bar “จากประสบการณ์ของผม ผู้เล่นไม่เคยออกไปไหนโดยที่ไม่พยายาม “สิ่งที่คุณมีคือการขาดความเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมและการขาดความเชื่อในสิ่งที่เขาพยายามทำให้สำเร็จ “นั่นสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่ผ่านทีม แต่ไปยังห้องแต่งตัวด้วย พวกเขาจะคุยกัน “ [พวกเขาเป็น] สองด้านที่แตกต่างกัน วูล์ฟส์ในยุคบรูโน่ ลาจได้รับการโค้ชมาเป็นอย่างดีและรู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ โอเค พวกเขาไม่ใช่ด้านที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก แต่พวกเขาควบคุมเกมได้โดยสิ้นเชิง “วูล์ฟส์เป็นผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ด น่าจะมากกว่า 1-0 “คุณมองไปที่ทั้งสองทีม [กับวูล์ฟส์] และทีมหนึ่งเชื่อผู้จัดการทีมของพวกเขา ไม่ใช่แค่ความผิดของรังนิค”

Cundy ยังเชื่อว่า United จะเตะตัวเองเพื่อตัดสินใจไม่ไล่ตาม Antonio Conte Conte ได้รับการว่าจ้างจากท็อตแนมเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Ole Gunnar Solskjaer จะถูกไล่ออก การตัดสินใจของปีศาจแดงที่จะให้เวลาโซลชามากขึ้นก่อนที่จะทำการขวานเขาในที่สุด ปล่อยให้ชาวอิตาลีหลุดมือไป Cundy กล่าวเสริม: “หนึ่งในความผิดพลาดที่ Man United ทำคือการที่พวกเขาปล่อยให้ Antonio Conte ผ่านนิ้วของพวกเขาเมื่อเขาอยู่ที่นั่น  “คำตอบอยู่ที่นั่นและต่อหน้าพวกเขา เขาตกงาน มันอยู่ที่นั่น เครดิตกับสเปอร์สพวกเขาแก้ไขข้อผิดพลาดและทำงานให้เสร็จ”

Releated