นาโอมิ โอซากะ

นาโอมิ โอซากะ เตรียมพบกับ อีก้า สเวียเต็ก มือ 1 ของโลก ในการแข่งขันไมอามี่

นาโอมิ โอซากะ จะแข่งขันรายการ ไมอามี่ โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศปี 2022 กับ อีก้า สเวียเต็ก

นาโอมิ โอซากะ แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย ไล่ออก 18 เอซ ขณะที่อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลกของญี่ปุ่นเอาชนะ เบลินดา เบนซิช 4-6 6-3 6-4 ในวันพฤหัสบดีเพื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ไมอามี่ โอเพ่น ครั้งแรกของเธอ

โอซากะจะพบกับ อีก้า สเวียเต็ก เมล็ดพันธุ์ที่สองของโปแลนด์ในรอบชิงชนะเลิศซึ่งเอาชนะเจสสิก้า เปกูลา ชาวอเมริกัน 6-2 7-5 สำหรับชัยชนะนัดที่ 16 ของเธอ

โอซากะ วัย 24 ปีเข้าสู่การแข่งขันในอันดับที่ 77 ของโลก และสามารถปีนกลับเข้าสู่ 30 อันดับแรกได้หากเธอคว้าแชมป์

“ผมรู้สึกว่าถ้าผมเป็นลบสักเสี้ยววินาที ผมคงจะแพ้นัดนี้ ผมต้องทุ่มเทตัวเองและไม่ได้เล่นมากเท่ากับผู้เล่นคนอื่นๆ เหล่านี้ ดังนั้นผมจึงต้องเรียนรู้ต่อไป ” โอซากะกล่าว

ufabet

“เธอได้รับการเสิร์ฟที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ มีหลายครั้งที่ฉันคิดว่าฉันเสิร์ฟได้ยอดเยี่ยม แต่เธอเพิ่งตีผู้ชนะ

“(ฉัน)แค่ต่อสู้กับความคิดภายในของฉัน และพยายามที่จะรู้ว่าฉันต้องเล่นทีละจุด และคุณก็รู้ ถ้าฉันต้องปรับตัว แต่พยายามอย่าจมอยู่กับความคิดของฉัน”

โอซากะเก็บแต้มเบรกได้ 5 ใน 6 แต้มในชุดที่สามก่อนจบการแข่งขันด้วยเอซและรอยยิ้ม หลังเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่คว้าแชมป์ ออสเตเรีย โอเพ่น สมัยที่ 2 เมื่อปีที่แล้ว

ต่อไปโอซาก้าจะพบกับ สเวียเต็ก ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ แอชลี่ บาร์ตี ที่เกษียณอายุแล้วในฐานะผู้เล่นหญิงอันดับ 1 ของโลกในรอบสุดท้าย

สเวียเต็ก ต่อสู้กับ เปกูลา เพื่อรักษาความพ่ายแพ้ในรายการ WTA 1000 ในฤดูกาลนี้ มันเป็นชัยชนะนัดที่ 16 ติดต่อกันของเธอ และช่วยให้เธอสามารถคว้า ‘ซันไชน์ ดับเบิ้ล’ หลังจากชนะที่อินเดียน เวลส์เมื่อเดือนที่แล้ว

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com

Releated