เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด จัดการคว้า โธมัส สตราโคช่า มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

เบรนท์ฟอร์ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก จัดการคว้า โธมัส สตราโคช่า อดีตผู้รักษาประตูทีม ลาซิโอ มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้วโดยเซ็นสัญญากันสี่ปี

สตราโคช่า ซึ่งหมดสัญญากับ อินทรีสีฟ้าขาว ในซัมเมอร์นี้ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ต้องการนายทวารมือสองมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปเฝ้าตาข่ายให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว

ถึงกระนั้น ไม่กี่วันก่อนมีรายงานเผยว่า เดอะ บีส์ กำลังจะได้ สตราโคช่า มากกว่า ผีแดง กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ก.ค.ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีก็กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สามในซัมเมอร์นี้ของกุนซือ โธมัส แฟรงค์ ต่อจาก อาร่อน ฮิคกีย์ และ คีน ลูอิส พ็อตเตอร์ ด้วยเชื่อว่าเขาอยากใช้ชีวิตในลอนดอน และหวังได้ลุ้นเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งมากกว่าเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา

โธมัส สตราโคช่า

“ผมพอใจมากที่เราเซ็นสัญญากับนายทวาระดับท็อปได้สำเร็จ เขาเป็นมือหนึ่งของ ลาซิโอ มานาน เขาเล่นใน เซเรียอา และถ้วยยุโรปซึ่งจะเป็นการนำประสบการณ์มามอบให้เราด้วย” แฟร้งค์ ให้สัมภาษณ์

ต่อประเด็นนายทวารของ เบรนท์ฟอร์ด แม้ ดาบิด ราย่า ประตูมือหนึ่งวัย 26 ปีของสโมสรชาวสแปนิชซึ่งย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น ในเดือนส.ค.2019 ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ หรือราว 130 ล้านบาท ภายใต้สัญญาสี่ปี

และต่อสัญญาเมื่อเดือนต.ค.2020 จะสร้างผลงานได้ดีช่วยให้ทีมจบอันดับ 13 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขายังตกลงต่อสัญญาเพิ่มจากที่จะหมดลงในปี 2024 ไม่ได้ จึงทำให้ เบรนท์ฟอร์ด มองหานายทวารรายใหม่มาร่วมทีม และมาลงเอยที่ผู้รักษาประตูทีมชาติ แอลเบเนีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ leeslakegenevaguideservice.com

ufa slot

Releated